แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนะนํา 3 LoL Champions ที่เก่งและโหด


ตัวแรกได้แก่ 
Nami the tidecaller
Nami นั้นเป็น Champion สาย AP Support ที่มีสกิวการช่วยเหลือและสามารถก่อกวนอีกฝ่ายได้อย่างพอสมควรหรือง่ายๆNamiนั้นมี CC ที่เยอะมากนั้นเอง เช่น Stun/Slow/Knock Up/ Healอีกทั้งยังเป็น Skills แบบ AoE (Area Of Effect) ด้วยและด้วย Patch ล่าสุดทาง Riot ก็ได้ Buff Namiให้Stun นานถึง1.5วินาที จาก 1.25วินาทีเรียกได้ว่า เพื่อนๆคนไหนที่เล็งสกิวแม่นละก็ จัด Namiเลยครับ รับรองโอกาสชนะเพิ่มขึ้นเยอะเลยครับ 
ตัวที่สองได้แก่   
Vi the piltover enforcer
Vi เป็นอีกหนึ่ง Champion ที่สามารถตีทะลุเกราะของอีกฝ่ายได้สบายๆแถมยังมี ท่าไม้ตาย

ที่สามารถล้วงเป้าหมายสําคัญๆของอีกฝ่ายได้อย่างง่ายได้ และVi นั้นยังสามารถสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรงได้รวดเร็วอีกด้วย และด้วย PassiveของViที่ทําให้ Viสามารถ Jungleและอยุ่ใน

Team Fight ได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเป็น Baron หรือ Tank โดนมัด Viเข้าไป ได้ร้องแน่ๆ

ตัวที่สามได้แก่ 

Zed the master of shadows
Zed เป็น Championใหม่ได้กําลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ Zed สามรถ Counter Champion AP ได้หลายตัวทําให้นิยมนํามาเล่น ตําแหน่ง Mid และ Top ด้วยความสามาถในการสร้างความเสียได้อย่างรุนแรงและเร็วรวด และสามารถ Poke อีกฝ่ายได้อย่างปลอดภัยแล้ว Zed ยังมีความสามารถที่จะล้วง Champion อีกฝ่ายได้อย่างง่ายได้ ด้วย ท่าไม้ตายที่รับรองผลการฆ่าได้เกือบถึง 100% ในคอบโบเดียว เอาเป็นว่า ถ้าโดน ท่าไม้ตาย Zedเข้าไปเต็มๆ คุณมีเวลาเพียง3-4วินาทีเท่านั้นที่จะรีบออกห่างจาก Zedให้ได้มากที่สุด

หมายเหตุ " ข้อความที่ได้กล่าวมาเป็นเพียงความคิดเห็นจากผู้เล่นบ้างท่านที่ Admin ได้สอบถามว่าเท่านั้น กรุณาใช้ความคิดและความเข้าใจในการอ่านด้วยนะครับ"
  ขอให้ผู้เล่นทุกท่านโชดดีกับการเล่นทุกตานะครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น