แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Darius The Hand of Noxus

ดาเรียส มือขวาแห่งเมืองน๋อตซัต
ข้อมูลสไลต์การเล่น
Darius นั้นเป็นแชมเปี้ยนเพียงไม่กี่ตัวที่สามารถสร้างความตามจริงได้โดยไม่คิดเกราะใดๆทั้งสิ้น แถมยังสามารถสร้างความเสียได้อย่างรุนแรงและรวดเร็วอีกด้วย เป็นอีกหนึ่ง Champion ที่น่ากลัวอย่างมาก แต่ที่ผ่าน Darius นั้นโดย Neft ไปเยอะมาก ทําให้ความสามารถต่างๆก็ลดไปด้วย แต่ก็ยังสามารถประคองทีมได้อย่างดี ทําให้ไม่มีให้เข้าใกล้ทีมคุณ ถ้าเข้าใกล้ละก็รับรอง ขวาน Darius เข้าหน้าคุณแน่ๆ
ข้อมูลSkills
Hemorrhage
Darius มีเทคนิคการโจมตีที่ดี เขาเล็งโจมตีไปที่เส้นเลือดใหญ่ของศัตรู ทำให้ศัตรูเลือดออก สามารถซ้อนทับได้ถึง 5 ครั้ง
Decimate
Darius แกว่งขวานวนรอบตัวเขาเอง เป็นวงกลม ศัตรูที่โดนคมขวานของเขา จะได้รับความเสียหาย มากกว่าศัตรูที่โดนด้ามขวานสร้างความเสียหายกายภาพ 70/105/140/175/210 (+) แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในวง และหาก Champions ที่อยู่ในครึ่งด้านนอกของสกิล จะถูกคมขวาน สร้างความเสียหายเพิ่ม 50/50/50/50/50%
Crippling Strike
การโจมตีปกติครั้งต่อไปของ Darius จะโจมตีไปที่เส้นเลือดใหญ่ ทำให้ความเร็วเคลื่อนที่ และความเร็วโจมตีลดลง คูลดาวน์สกิลนี้จะลดลง ตามจำนวนสถานะ Hemorrhage ของเป้าหมายการโจมตีปกติครั้งถัดไป จะสร้างความเสียหายเพิ่ม 120/140/160/180/200% และลดความเร็วเคลื่อนที่ ลดความเร็วโจมตี ของเป้าหมายลง 20/25/30/35/40% เป็นเวลา 2/2/2/2/2 วินาที คูลดาวน์ของสกิล Crippling Strike จะลดลง 1/1/1/1/1 วินาที ต่อจำนวน Hemorrhage ที่ติดอยู่บนเป้าหมาย

Apprehend
Darius ลับคมของขวานเอาไว้ล่วงหน้า ทำให้สามารถเจาะเกราะได้เพิ่มมากขึ้น เมื่อกดใช้ เขาจะเอาขวานฟันกวาดด้านหน้า แล้วดึงศัตรูที่โดนขวานของเขา ให้เข้ามาหาเขาติดตัว: ความเสียหายกายภาพที่ Darius สร้าง จะทะลุค่าเกราะ 5/10/15/20/25% ของเกราะเป้าหมาย กดใช้: ดึงศัตรูทั้งหมดที่อยู่ด้านหน้า Darius เข้าหาเขา
Noxian Guillotine
Darius กระโดดไปใส่ Champion ศัตรูที่กำหนด และฟาดโจมตีอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายจริง ซึ่งหากศัตรูติด Hemorrhage ความเสียหายนี้จะมากขึ้น หากใช้สกิล Noxian Guillotine สังหารได้สำเร็จ คูลดาวน์จะเสร็จใช้ใหม่ได้ ในช่วงเวลาสั้นๆกระโดดไปยัง champion เป้าหมายฝ่ายศัตรู และฟาดอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายจริง 160/250/340 (+) หากเป้าหมายติดสถานะ Hemorrhage สกิล Noxian Guillotine จะสร้างความเสียหายเพิ่ม 20/20/20% ต่อหนึ่ง Hemorrhage ที่อยู่บนตัวเป้าหมาย ความเสียหายสูงสุด: ถ้าหากใช้ Noxian Guillotine สังหารได้สำเร็จ Darius จะสามารถใช้ Noxian Guillotine ได้อีก ในช่วงเวลา 12 วินาที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น