แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อัพเดตPatchเวอร์ชั่น 3.7 (ล่าสุด)


Champions
Akali
• Twilight Shroud
- ในบริเวณที่สกิลแสดงผลอยู่จะช่วยเปิดแผนที่ให้เห็นสิ่งต่างๆไปด้วย
• Shadow Dance
- Essence of Shadow ปรับให้มีการชาร์จไวขึ้นเป็น 30/22.5/15 วินาที จากเดิม 35/25/15
Caitlyn
• ความเร็วในการโจมตีพื้นฐานจะปรับลดลงเป็น 0.625 จากเดิม 0.668
• ความเร็วในการโจมตีต่อเลเวลเพิ่มขึ้นเป็น 4% จากเดิม 3%
• Headshot
- ไม่ได้รับการนับแต้มเมื่อทำการโจมตีใส่สิ่งก่อสร้างต่างๆ
Cassiopeia
• Twin Fang
- จะนับว่าเป็นสกิลแบบเป้าหมายเดี่ยว เพื่อที่จะให้ไอเทมอย่าง Rylai's Crystal Scepter แสดงผลได้อย่างเต็มที่
Diana
• Moonsilver Blade
- ความเสียหายลดลงเป็น 20/25/30/35/40/50/60/70/80/90/105/120/135/155/175/200/225/250 (+0.6 พลังเวทย์) จากเดิม 20/25/30/40/50/65/80/95/110/125/140/155/175/195/215/240/265/290 (+0.6 พลังเวทย์)
- ลดระยะความกว้างของสกิลในบริเวณข้างหลังของ Diana 
• Pale Cascade
- ความเสียหายรวมเปลี่ยนเป็น 66/102/138/174/210 จากเดิม 60/105/150/195/240
- เกราะลดลงเป็น 40/55/70/85/100 (+0.3 พลังเวทย์) จากเดิม 55/80/105/130/155 (+0.45 พลังเวทย์)
- เกราะที่ขึ้นรอบที่ 2 หลังจากที่ลูกบอลพลังเวทย์ระเบิดหมด จะถูกนับบวกเพิ่มเข้าไปกับเกราะของรอบแรก แทนที่จากเดิม มันจะทับแทนเกราะรอบแรกไปเลย
Elise
• Skittering Frenzy
- อัตราส่วนพลังเวทย์เพิ่มขึ้นเป็น 0.04 จากเดิม 0.02
• Spider Form
- ในร่างแมงมุมจะไม่ได้รับโบนัส เกราะและต้านทานเวทย์เพิ่มแล้ว
Jarvan IV
• Demacian Standard
- ระยะการมองเห็นของสกิลลดลงเหลือ 700 จากเดิม 850
Karma
• Inner Flame - Mantra Bonus - Soulflare
- วงเวทย์ที่ทำให้สโลว์ จะเกิดขึ้นทันทีที่ใต้เท้าของเป้าหมายหลักที่โดนสกิลนี้
Miss Fortune
• Impure Shots
ในส่วนของ Passive
- ทับซ้อนกันได้มากขึ้นเป็น 5 จากเดิม 4
- ค่าความเสียหายที่ทับซ้อนกันลดลงเป็น 4/6/8/10/12 จากเดิม 6/8/10/12/14
Mordekaiser
• ปรับเปลี่ยน ไอเทมที่แนะนำสำหรับตัวละคร
Nami
• ความเร็วของท่าการโจมตีแบบปกติเร็วขึ้นเป็น 1500 จากเดิม 1350
• Surging Tides
- โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเป็น 40 จากเดิม 30
• Aqua Prison
- ระยะผลของสตันเพิ่มขึ้นเป็น 1.5 วินาที จาดเดิม 1.25
Nunu
• Consume
- ความเสียหายเพิ่มขึ้นเป็น 600/700/800/900/1000 จากเดิม 500/600/700/800/900
- การฟื้นฟูพลังชีวิตลดลงเหลือ 90/130/170/210/250 จากเดิม 125/180/235/290/345
- อัตราส่วนพลังเวทย์ ของการฟื้นฟู ลดลงเหลือ 0.75 จากเดิม 1.0
- สกิล Consume จะได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 120/150/180/210/240 วินาที โดยโบนัสพิเศษที่ได้รับนั้นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่ Nunu กินเข้าไป
/สัตว์ป่าประเภท Golem ทำให้ขนาด และพลังชีวิตสูงสุดเพิ่มขึ้น 10% 
/สัตว์ป่าประเภท Lizard ทำให้การโจมตีปกติ และการใช้สกิลต่างๆ จะเพิ่มโบนัสความเสียหายเวทย์ โดยความเสียหายจะเท่ากับ 1% ของพลังชีวิตสูงสุดของ Nunu
/สัตว์ป่าประเภท Wraith หรือ Wolf จะทำให้ได้รับความสามารถเพิ่ม เขาจะมีความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 15% เป็นระยะเวลา 3 วินาที หลังจากที่ Nunu ฆ่ายูนิตใดๆสำเร็จ
Quinn
• Vault 
- แก้ไขบัค ที่บางครั้งความสามารถขัดจังหวะ Vault ทำงานไม่ถูกต้องกับยูนิตที่ป้องกันการสโลว์
Rammus
• Puncturing Taunt
- ตั้งค่าทำให้ ไม่สามารถใช้กับ minion ได้
Rumble
• Flamespitter
- ความเสียหายลดลงเป็น 75/135/195/255/315 (+1.0 พลังเวทย์) จากเดิม 90/160/230/300/370 (+1.35 พลังเวทย์)
- เมื่ออยู่ในโหมด Danger Zone ความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเป็น 50% จากเดิม 25%
• Electro-Harpoon
- ความเสียหายลดลงเป็น 45/70/95/120/145 (+0.4 พลังเวทย์) จากเดิม 55/85/115/145/175 (+0.5 พลังเวทย์)
Syndra
• Scatter the Weak
- เพิ่มระยะของสกิลที่จะผลัก Dark Spheres ออกไปนั้นเพิ่มขึ้น
Twisted Fate
• Pick a Card
- การ์ดสีฟ้าจะเพิ่มมานา 50/75/100/125/150 แทนของเก่าที่เป็น 26/39/52/65/78 (+0.6 ของความเสียหาย)
• Stacked Deck
- จะไม่ได้รับผลในส่วนของการลดคูลดาวน์แล้ว
- โบนัสความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นเป็น 10/15/20/25/30% จากเดิม 3/6/9/12/15%
• Destiny
- คูลดาวน์เพิ่มขึ้นเป็น 180/150/120 วินาที จากเดิม 150/135/120
- เพิ่มเติมในส่วนของคำอธิบาย
Udyr
• Tiger Stance
• แก้ไขบัคในส่วนของ Tiger Strike ที่จะแสดงผลของกระบวนท่าแค่ 5 วินาทีเท่านั้น
Varus
• ความเร็วพื้นฐานในการเคลื่อนที่ลดลงเป็น 330 จากเดิม 335
• Piercing Arrow
- ความเสียหายต่ำสุดที่ทำได้เพิ่มขึ้นเป็น 10/47/83/120/157 จากเดิม 10/43/77/110/143
- ความเสียหายสูงสุดที่ทำได้เพิ่มขึ้นเป็น 15/70/125/180/235 จากเดิม 15/65/115/165/215
- แก้ไขให้ตรงปลายทางของสกิล ทำงานยิงโดนได้อย่างถูกต้องมากขึ้น
• Hail of Arrows
- ความเสียหายลดลงเป็น 65/100/135/170/205 จากเดิม 65/105/145/185/225
• Chain of Corruption
- แก้ไขให้ตรงปลายทางของสกิล ทำงานได้อย่างถูกต้องมากขึ้น
Warwick
• Infinite Duress
- ระยะเวลาแสดงผลของสกิล ลดลงเป็น 1.5 วินาที จากเดิม 2.1 (แต่เป้าหมายยังคงไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เป็นระยะเวลา 1.8 วินาที เช่นเดิม)
- เมื่อใช้ Infinite Duress จะเข้าไปโจมตีศัตรูที่ด้านหน้าเสมอ (แทนที่ของเดิมที่สุ่มตำแหน่งของ Warwick)
Zac
• อัตราฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นนฐาน ลดลงเป็น 7.0 จากเดิม 12.5
• Let's Bounce!
- ความเสียหายลดลงเป็น 140/210/280 จากเดิม 160/240/320
- แก้ไขบัค ที่เมื่อใช้ Let's Bounce! ความเสียหายของการเด้งทุกครั้ง ที่ได้อัตราส่วนพลังเวทย์ 0.25 พลังเวทย์ทุกครั้ง เปลี่ยนให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง เป็นการเด้งครั้งแรกจะมีอัตราส่วนพลังเวทย์ 0.4 พลังเวทย์และครั้งต่อๆไปจะลดลงเหลือแค่ครึ่งเดียว 
- ความต้านทานพวกสถานะผิดปกติต่างๆ ลดลงเหลือ 50% จากเดิม 75%
Zed
• Razor Shuriken
- ความเสียหายที่ทำกับเป้าหมายลำดับที่สองไป จะลดลงเหลือ 45/69/93/117/141 (+0.6 โบนัสความเสียหาย) จากเดิม 60/92/124/156/188 (+0.8 โบนัสความเสียหาย)
• Living Shadow
- ระยะของร่างแยกที่ออกมาลดลงเหลือ 700 จากเดิม 1300
• Shadow Slash
- คูลดาวน์เพิ่มขึ้นเป็น 4 วินาที จากเดิม 3 วินาที
Zyra
• Thorn Spitter และ Vine Lasher (พืชที่โตมาจากเมล็ดของZyra) ปรับให้โบนัสความเสียหายจากค่าพลังเวทย์ แสดงได้อย่างถูกต้อง
• Thorn Spitter และ Vine Lasher (พืชที่โตมาจากเมล็ดของZyra) จะได้รับผลจากไอเทม Banner of Command

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น