แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

Akali The Fist Of Shadow

Akali The Fist Of Shadow / อาคาริ กําปัดดุลเงา
ข้อมูลสไตล์การเล่น
อาคาริ นั้นเป็น1ในแชมเปี้ยนที่หลายๆคนเกลียดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอนั้นมีความสามารถในการหนี/ในการไล่ฆ่า ที่เรียกได้ว่าสูงมาก แถมยังแรงมากอีกด้วย เป็นแชมเปี้ยนที่สามารถฆ่าอีกฝ่ายได้อย่างรวดเร็วและรุนแรงในเวลาเดียวกัน และด้วย Passive  ของเธอที่ทําให้เธอสามารถอยุ่ในเลนได้นานยิ่งขึ้น นับเป็นแชมเปี้ยนที่ต่อกรได้ยากจริงๆ ยิ่งถ้าเธอมี (Ultimate)แล้วละก็โอกาสตายคุณสูงมาก  ถึงแม้ว่า อาคาริ จะเป็นแชมเปี้ยนที่ต่อกรได้ยากก็จริง แต่ข้อเสียของเธอก็คือ เธอสามารถจัดการอีกฝ่ายแบบ1-1ได้เท่านั้น เนื่องจากเกือบทุกท่าของเธอนั้นเป็น ประเภท One Single Target การลุมเธอก่อนคงเป็นทางเลือกที่ดี แล้วอย่าลืม ชื้อ Vison Wardด้วยละ มันเป็น Item ที่ต่อกรกับเธอได้ดีมากๆเลยเดียวเชียวละ

ข้อมูลSkills

Passive (Twin Disciplines) 

เมื่อพลังเวทย์ของ Akali มีมากถึง 20 จะทำให้การโจมตีปกติของ Akali สร้างความเสียหายเวทย์เพิ่ม 8% และทุกๆครั้งที่ ค่าพลังเวทย์เพิ่มขึ้น 6 จะช่วยเพิ่มให้อีก 1%เมื่อค่าพลังโจมตีของ Akali มีมากถึง 10 จะทำให้ Akali ได้รับ เวทย์แวมไพร์ 8% และทุกๆครั้งที่ ค่าพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 6 จะช่วยให้เพิ่มขึ้นอีก 1%

Make Of Assassin

Akali ปาเคียวของเธอใส่ศัตรู เพื่อสร้างความเสียหายเวทย์ และทำเครื่องหมายแก่เหยื่อ เป็นเวลา 6 วินาที การโจมตีปกติของเธอ จะทำให้เครื่องหมายนั้นระเบิดออก สร้างความเสียหายเพิ่มเติม และฟื้น Energy
Akali จะโยนเคียวใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ 45/70/95/120/145 (+0.4) และทำการหมายหัวเป้าหมายไว้เป็นเวลา 6/6/6/6/6 วินาที เมื่อ Akali ทำการโจมตีใส่เป้าหมายที่ถูกหมายหัวไว้ จะทำให้สัญลักษณ์หมายหัวระเบิดออก สร้างความเสียหายเวทย์ 45/70/95/120/145 (+0.4) และฟื้นฟู 20/25/30/35/40 Energy

Twilight Shroud

Akali ปาระเบิดควันบดบังสายตา ระหว่างที่อยู่ในพื้นที่ Akali จะได้รับ เกราะ และต้านทานเวทย์ เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งอยู่ในสภาพล่องหน การโจมตี หรือการใช้สกิล จะทำให้เธอแสดงตัวออกมาครู่หนึ่ง หากศัตรูอยู่ในควันนี้ ความเร็วเคลื่อนที่จะลดลงAkali จะโยนระเบิดควัน ลงในพื้นที่ เพื่อสร้างม่านควันปกคลุม เป็นเวลา 8/8/8/8/8 วินาที เมื่อ Akali อยู่ในม่านควัน จะสามารถหายตัว และได้รับเกราะ/ต้านทานเวทย์ 10/20/30/40/50 เมื่อ Akali โจมตีศัตรู หรือกดใช้สกิล ความสามารถในการหายตัวจะหมดไป ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในรัศมีของสกิลจะเคลื่อนที่ช้าลง 14/18/22/26/30%Crescent SlashAkali หมุนตีรอบตัว, สร้างความเสียหายโดยคำนวณจากทั้ง พลังโจมตี และพลังเวทย์ของเธอAkali กวัดแกว่งเคียวคู่ของเธอ สร้างความเสียหายกายภาพ 30/55/80/105/130 (+) (+0.3) แก่ศัตรูที่อยู่รอบข้าง และทำให้ Mark of the Assassin ที่อยู่บนศัตรูทำงานด้วย

Shadow Dance

Akali ใช้สัญลักษณ์ Essence of Shadow ทำให้เคลื่อนไหวรวดเร็วดุจดั่งเงา เข้าโจมตีเหยื่อ สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง เธอสามารถสะสม Essence of Shadow เพิ่มได้ โดยการรอเวลา และเมื่อเธอฆ่า หรือช่วยเหลือการฆ่า ก็จะได้รับสัญลักษณ์เพิ่มอีกด้วย สามารถสะสมได้สูงสุด 3 สัญลักษณ์Akali เคลื่อนไหวรวดเร็วดุจดั่งเงา เข้าโจมตีเหยื่อ สร้างความเสียหายเวทย์ อย่างรุนแรง 100/175/250 (+0.5) Akali จะได้รับ Essence of Shadow เมื่อสามารถฆ่าศัตรู หรือให้การช่วยเหลือในการฆ่าศัตรู และยังสามารถได้รับจากการรอ ทุกๆ วินาที สามารถสะสมได้สูงสุด 3/3/3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น