แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

Ashe The Frost Archer

แอช นักธนูแห่งนํ้าแข็ง

ข้อมูลสไลต์การเล่น
แอชนั้นเป็น AD Carry ตัวเดียวในเกมที่ถือว่ามีการสร้างความเสียหายได้น้อยที่สุดในเหล่าบรรดา AD Carry ทั้งหมด เนื่อกจากทุกท่าของเธอนั้นไม่มี Skills ไหนเลยที่เพิ่มความเสียหายให้กับตัวเธอเอง แต่ความน่ากลัวของเธอก็คือ เธอสามารถสร้าง CC Slow ได้อย่างน่ากลัว เอาเป็นว่า ถ้าคุณกําลังหนีเธอนั้น โอกาสรอดของคุณที่จะหนีนั้นน้อยมาก เพราะเธอสามารถ Slow ได้ทุกๆวินาทีเลยทีเดียว
 ข้อมูลSkills

Focus
ทุกๆ 3 วินาที หาก Ashe ไม่ได้ทำการโจมตี จะทำให้ Ashe เพิ่มโอกาสคริติคอล ในการโจมตีถัดไป เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
Frost Shot
เมื่อเปิดใช้ การโจมตีปกติของ Ashe ทุกครั้ง จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของเป้าหมายลง และเสียมานาทุกครั้งที่โจมตีเปิดใช้งาน: การโจมตีปกติ จะลดความเร็วเคลื่อนที่ของเป้าหมายลง 15/20/25/30/35% เป็นเวลา 2/2/2/2/2 วินาที
Volley
Ashe ยิงลูกธนูออกไป 7 ดอก พร้อมกัน Volley จะติดความสามารถของ Frost Shot ตามระดับขณะนั้นด้วยยิงลูกธนูกระจายออกไป สร้างความเสียหายกายภาพ 40/50/60/70/80 (+) โดยที่สกิล Volley จะแสดงผลการลดความเร็ว ของสกิล Frost Shot ด้วย

Hawkshot
ทุกครั้งที่ Ashe ฆ่าศัตรู เธอจะได้รับทองเพิ่มและ Ashe สามารถเปิดใช้ เพื่อส่งเหยี่ยวไปสำรวจพื้นที่ได้ติดตัว: ได้รับทองเพิ่ม 1/2/3/4/5 เมื่อเธอสามารถสังหารศัตรูได้ กดใช้: เปิดแสดงพื้นที่เป้าหมาย เป็นเวลา 5 วินาที ทองที่ได้รับ: ทอง

Enchanted Crystal Arrow
Ashe ยิงลูกธนูผลึกน้ำแข็งขนาดใหญ่ ออกไปเป็นเส้นตรง หากลูกธนูปะทะกับ Champion ศัตรู มันจะสร้างความเสียหาย และสตัน Champion ระยะเวลาสูงสุดที่ 3.5 วินาที โดยขึ้นอยู่กับระยะทางที่ลูกธนูลอยไป พร้อมทั้งศัตรูที่อยู่รอบๆ ก็โดนความเสียหาย และลดความเร็วเคลื่อนที่ยิงลูกธนูผลึกน้ำแข็ง ไปยังทิศทางที่กำหนด เมื่อถูก Champions ศัตรู จะสร้างความเสียหายเวทย์ 250/425/600 (+1) พร้อมทั้งทำให้ศัตรูติดสตัน โดยระยะเวลาสตันขึ้นอยู่กับระยะทาง ที่ลูกธนูลอยผ่านมา โดยระยะเวลาจะสูงสุดที่ 3.5/3.5/3.5 วินาที และศัตรูที่อยู่รอบๆเป้าหมายจะได้รับความเสียหายครึ่งนึง พร้อมทั้งสโลว์ 50/50/50% เป็นเวลา 3/3/3 วินาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น