แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

Blitzcrank The Great Steam Golem

บลิชแคลช ยอดหุ่นยนต์เหล็ก

ข้อมูลสไตล์การเล่น
Blitzcrank เป็นอีกหนึ่ง Champion ที่น่ากลัวและทําให้อีกฝ่ายต้องคอยจับตาดูตลอด เนื่อจากถ้าโดน Skills จับของนายหุ่นยนต์ตัวนี้ละก็ เตรียม Bye Bye ได้เลยครับ มันทั้งไกลและรวดเร็วมาก ฉะนั้นการออก Item ที่+ความเร็วในการเคลื่อนที่อาจเป็นทางเลือกที่ดีในระดับหนึ่้งเลยครับ 
ข้อมูลSkills
Mana Barrier
ในขณะที่พลังชีวิตของ Blitzcrank ลดเหลือต่ำกว่า 20% เขาจะใช้สกิล Mana Barrier ซึ่งเกราะมานาเขา จะมีพลังเท่ากับ 50% ของมานาที่เหลืออยู่ มีผลนานถึง 10 วินาที สกิล Mana Barrier จะสามารถใช้ได้ 1 ครั้งต่อ 90 วินาทีเท่านั้น

Rocket Grab
Blitzcrank ยิงมือออกไปจับศัตรู สร้างความเสียหาย และดึงศัตรูให้มาเขาBlitzcrank จะยิงแขนขวาของเขาออกไป ถ้าโดนตัวศัตรูมันจะทำให้ศัตรูติดสถานะสตัน และสร้างความเสียหายเวทย์ 80/135/190/245/300 (+1) และจะดึงเป้าหมายเข้าหาตัวเอง
OverdriveBlitzcrank เร่งพลังงาน เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ และเพิ่มความเร็วโจมตี อย่างไม่น่าเชื่อBlitzcrank เพิ่มพลังให้ตัวเอง จนถึงขีดสุด เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 16/20/24/28/32% และความเร็วโจมตี 30/38/46/54/62% เป็นเวลา 8 
Power FistBlitzcrank ชาร์จพลังที่หมัด ทำให้การโจมตีครั้งต่อไป สร้างความเสียหายสองเท่า และส่งศัตรูลอยขึ้นไปบนอากาศBlitzcrank เพิ่มพลังให้กับกำปั้นของตัวเอง ทำให้การโจมตีครั้งต่อไป สร้างความเสียหายกายภาพ มากขึ้นเป็นสองเท่า ของพลังโจมตีปกติ และทำให้เป้าหมายที่ถูกโจมตี กระเด็นขึ้นไปบนฟ้า เป็นระยะเวลาสั้นๆ
Static Field
สร้างฟ้าผ่าแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา อีกทั้ง Blitzcrank ยังสามารถใช้ สกิลนี้เพื่อ สร้างความเสียหาย พร้อมทั้งใบ้ศัตรู 0.5 วินาที แต่จะทำให้ฟ้าผ่าหายไปจนกว่า Static Field จะกลับมาใช้ได้อีกครั้งติดตัว: Blitzcrank มีสนามไฟฟ้ารอบตัว จะปล่อยสายฟ้าโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ แบบสุ่ม สร้างความเสียหายเวทย์ 100/200/300 (+0.2) ทุกๆ 2.5 วินาที กดใช้: สร้างความเสียหายเวทย์ 250/375/500 (+) และทำให้ศัตรูที่อยู่รอบข้าง ติดสถานะใบ้ เป็นเวลา 0.5 วินาที ผลติดตัวของสกิลนี้จะไม่ทำงาน ถ้าสกิลนี้ยังอยู่ในคูลดาวน์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น