แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

Alistar the Minotaur

อาลิสตา ยอดนักรบร่างนิโนทอร์
ข้อมูลสไตล์การเล่น
อาลิสตานั้นสามารถเล่นได้หลากหลายตําแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น Jungle หรือ Support หรือ Solo Top เนื่องจาก อาลิสตานั้นมีความสามารถหลากหลาย เช่น Heavy CC อีกทั้งยังมี Heal หมุ่ที่สามารถHeal ให้เพื่อนร่วมทีมได้ อีกทั้งยังเป็นแชมเปี้ยนที่อึดและทึกมาก ถือว่าเป็นแชมเปลี้ยนที่สําคัญมากในทีมเพราะยังมีความสามารถในการเปิด Team Fight ได้อย่างดี ด้วยท่าไม้ตายอย่างUnbreakable Will ที่เรียกได้ว่า โครตอึดเลยทีเดียว นับเป็นแชมเปี้ยนที่น่าสนใจอีกตัวเลย แต่ด้วยความสามารถที่หลากหลายจึงจําเป็นอย่างมากที่ อาลิสตา ต้องมีเพื่อนร่วมเพื่อนที่เข้าใจซึ่งกันละกัน และต้องอาศัยการฟามในช่วงต้นเกมเพื่อให้มีของไป Tankนั้นเอง

ข้อมูลSkills
Passive (Trample)
ทุกๆครั้งที่ Alistar ใช้สกิล จะทำให้เขากระทืบเท้า เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง และเขาจะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูและป้อมปราการ ที่อยู่รอบๆตัวเขา ตามทางที่เขาเดินผ่าน
Pulveriz
Alistar ทุบพื้นอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายแก่ศัตรูรอบๆ และทำให้ศัตรูลอยขึ้นไปบนอากาศ และตกลงมาติดสตันAlistar ทุบลงไปที่พื้นอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายเวทย์ 60/105/150/195/240 (+0.5) และส่งศัตรู ที่อยู่ใกล้ๆทั้งหมด ขึ้นไปบนฟ้า และเมื่อตกลงมา ศัตรูจะติดสถานะสตัน เป็นเวลา 1.5 วินาที
Headbutt
Alistar พุ่งชนเป้าหมายด้วยหัวอย่างรุนแรง สร้างความเสียหาย และทำให้เป้าหมายกระเด็นถอยหลังไปAlistar พุ่งเข้าชนศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความเสียหายเวทย์ 55/110/165/220/275 (+0.7) กระแทกให้ศัตรู กระเด็นถอยหลังไป และติดสถานะสตัน
Triumphant Roar

Alistar เปล่งเสียงคำราม ฟื้นพลังชีวิตแก่ตัวเขาเอง และเพื่อนร่วมทีมรอบข้าง จะได้รับผลเพียงครึ่งหนึ่ง เมื่อมีศัตรูตายใกล้ๆ จะทำให้เขาสามารถใช้สกิลนี้ใหม่ได้เร็วขึ้นฟื้นพลังชีวิต 60/90/120/150/180 (+0.2) ให้กับ Alistar และให้กับเพื่อนร่วมทีม เท่ากับครึ่งนึงของ Alistar คูลดาวน์ของสกิลนี้ จะลดลง 2/2/2/2/2 วินาที เมื่อมียูนิตศัตรู มาตายใกล้กับ Alistar
Unbreakable Will
Alistar แผดเสียงคำราม ได้รับโบนัสพลังโจมตี ลบผลของสกิลหยุดทั้งหมด และลดความเสียหาย ที่ได้รับในช่วงระยะเวลาหนึ่งเอาสถานะผิดปกติทั้งหมดของ Alistar ออก และ Alistar จะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 60/75/90 และลดความเสียหายกายภาพ และความเสียหายเวทย์ทั้งหมด 50/60/70% เป็นระยะเวลา 7/7/7 วินาที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น