แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Ahri The Nine Tailed Fox

 อาริ จิ้งจอกเก้าหาง
                       

ข้อมูลสไตล์การเล่น

Ahri
นั้นถือได้ว่าเป็นแชมเปี้ยนที่เล่นได้ค่อน
ข้างยาก เนื่องจากเธอเป็นแชมเปี้ยนที่เน้นทางด้านของ Skills Shot (การเล็งสกิวด้วยตัวเอง)
และยังมีCCที่น้อยมาก จึงทําให้เธอไม่ได้รับการเลือกมาเล่นเท่าที่ควร แต่ว่าเธอนั้น มีความสามารถในการฆ่า One Single Target เป็นอย่างมาก ถ้าโดน Skills Champ ของเธอที คุณอาจตายได้ภายในคอมโบเดียวของเธอ และด้วยที่เธอเองนั้น เป็น Mage สาย AS หรือเรียกอีกอย่างว่า Assassin บางท่านอาจสงสัยว่า Mage AP AS คืออะไร บอกได้เลยว่า เป็น สาย Mage ที่ สามารถ ใช้สกิว/ร่ายสกิว/ฆ่าอีกฝ่ายได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง

ข้อมูลSkills

Passive (Essence Theft)  
ทุกๆครั้งที่ Ahriใช้สกิวใดก็ตามแล้วโดนอีกฝ่ายAhriจะเก็บChargeไว้ โดยแต่ละสกิวสามารถเก็บChargeได้มากสุดถึง3ครั้ง/ต่อการใช้สกิว1ครั้ง/เมื่อAhriChargeครบ9ครั้ง การใช้สกิวครั้งต่อไปเธอจะได้รับSpell Vamp ถึง35%



Orb of Deception 
Ahri จะปล่อยลูกแก้ววิญญาณออกไปเป็นบริเวณแนวเส้นตรง โดยสกิวนี้จะสร้างความเสียหาย2ครั้งโดยจะสร้างความเสียหายครั้งแรกตอนที่ปล่อยออกไป และ จะสร้างความเสียหายอีกครั้ง ตอนที่ลูกแก้วย้อนกลับมา โดยตอนที่ลูกแก้วย้อนกลับมามันจะสร้างความเสียตามจริงไม่คิดค่าเกราะใดๆทั้งสิ้น

Fox-Fire
Ahri ปล่อยเปลวไฟจิ้งจอกออกมา 3 ลูก ซึ่งมันจะเล็งเป้า และลอยเข้าโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ๆเรียกลูกไฟจิ้งจอกออกมาสามลูก ซึ่งลูกไฟทั้งหมดจะทำการล๊อคเป้าหมาย ไปยังศัตรูที่อยู่ในรัศมีโจมตี (จะเลือกโจมตี Champiom ก่อน) และสร้างความเสียหายเวทย์ 40/65/90/115/140 (+0.4) เมื่อลูกไฟจิ้งจอกลูกอื่นโจมตีเป้าหมายเดิมจะสร้างความเสียหายเพียง 50% ของลูกแรก

Charm
อาริจะทําการส่งจูบไปเป็นแนวเส้นตรงโดยเมื่ออีกฝ่ายโดนมันจะสร้างความเสียหายทางเวทย์และทําให้อีกฝ่ายที่โดนนั้นบังคับให้เดินเข้ามาหาAhriเป็นระยะเวลา1วินาที โดยจะเพิ่มได้สูงสุดที่2วินาที (การอัพเวลสกิวนี้1ครั้งจะเพิ่มระยะเวลาถูกบังคับให้เข้ามาให้เพิ่ม0.25วินาที/ต่อเวล)



Spirit Rush

เมื่อกดใฃ้อาริจะพุ่งไปด้านหน้าบริเวณที่เราเลือกโดยสามารถพุ่งได้สูงสุดถึง3ครั้งก่อนที่จะเริ่มนับCoolDownใหม่ การพุ่งแต่ละครั้งอาริจะยิงกระสุนวิญญาณออกไป3ลูก โดยจะเล็งที่ Championก่อน 



(เมื่อเริ่มกดใช้ท่านี้จะมีระยะเวลา10วินาทีที่จะใฃ้ให้หมดก่อนที่จะเริ่มนับCoolDownใหม่)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น