แชมเปี้ยนเล่นง่ายและน่าเล่น คลิกเลยย Click!!

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

Brand The Burning Vengeance

แบนล์ เปลวไฟแห่งการแก้แค้น

ข้อมูลสไลต์การเล่น
Brand นั้นเป็น Champion AP ที่สามารถสร้างความเสียหายได้สูงและแถมยังเป็น ประเภท AoE อีกด้วย แต่ด้วย Brand นั้นไม่มีSkills ที่ใช้หนีเลย ทําให้ตกเป็นเป้าหมายตัวแรกตลอดและด้วยเป็นตัวที่
บางมากจึงทําให้มีความยุ่งยากในการเล่นพอสมควร แต่ถ้าเรามีทีมดีๆช่วยเราตลอด บอกได้เลยว่า
Brand นั้นเป็นอีกหนึ่งตัวที่สร้างความน่าลําคาณได้พอตัวเลยทีเดียว
ข้อมูลSkills
Blaze
สกิลของ Brand จะทำให้ศัตรูที่โดนสกิลของ Brand ถูกเผา ซึ่งมันจะสร้างความเสียหายเวทย์ ได้เท่ากับ 2% ของพลังชีวิตสูงสุดของศัตรู เป็นเวลา 4 วินาที
Sear
Brand ยิงบอลไฟไปข้างหน้า สร้างความเสียหายเวทย์ หากศัตรูติดผลของ Ablaze อยู่ Sear จะสตัน 2 วินาทีBrand ยิงลูกบอลไฟไปข้างหน้า และสร้างความเสียหายเวทย์ 80/120/160/200/240 (+0.65) Blaze: ถ้าใช้สกิล Sear ใส่ศัตรูที่ติดสถานะ Ablaze อยู่ จะทำให้เป้าหมายติดสตัน เป็นเวลา 2 วินาที
Pillar of Flame
หลังจากใช้ครู่หนึ่ง Brand สร้างเสาเพลิง ขึ้นมา ยังพื้นที่นั้น สร้างความเสียหายเวทย์ แก่ศัตรู ในพื้นที่ หากศัตรู ติดผลของ Blaze อยู่ ความเสียหาย จะเพิ่มขึ้นอีก 25%หลังจากใช้สกิลพักนึง Brand จะสร้างเสาไฟขนาดใหญ่ ขึ้นมาบนพื้นที่ที่เลือก สร้างความเสียหายเวทย์ 75/120/165/210/255 (+0.6) แก่ศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในพื้นที่ Blaze: ถ้าศัตรูติดสถานะ Ablaze อยู่ จะได้รับความเสียหายจากสกิล Pillar of Flame มากขึ้น 25%

ConflagrationBrand ร่ายมนต์ ที่แข็งแกร่งระเบิดใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวทย์ใส่พวกเขา หากศัตรูติดผลของ Ablaze อยู่ Conflagration จะกระจายใส่ศัตรูรอบๆด้วยBrand ปล่อยไฟที่ร้อนแรง ที่จะระเบิดใส่เป้าหมาย และสร้างความเสียหายเวทย์ 70/105/140/175/210 (+0.55) Blaze: ถ้าศัตรูติดสถานะ Ablaze อยู่สกิล Conflagration จะกระจายความเสียหาย ให้กับศัตรูที่อยู่ใกล้ๆด้วย
Pyroclasm
Brand ปลดปล่อยพายุเปลวเพลิง อันรุนแรงมหาศาล สร้างความเสียหายเวทย์ ในทุกครั้งที่ชิ่ง หากศัตรูติดผลของ Ablaze อยู่ Pyroclasm จะเล็งเป้าหมายไปที่แชมเปี้ยนก่อนBrand ปลดปล่อยบอลเพลิง ใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเวทย์ 150/250/350 (+0.5) ต่อ 1 ครั้ง โดยสามารถชิ่งได้สูงสุด 5 ครั้ง Blaze: ถ้าศัตรูติดสถานะ ablaze อยู่ การชิ่งครั้งต่อไปของ Pyroclasm จะเลือกชิ่งไปหาแชมเปี้ยนก่อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น